TOP 5 THIẾT BỊ POD SYSTEM TỐT NHẤT 2022

TOP 5 THIẾT BỊ POD SYSTEM TỐT NHẤT 2022

Năm 2022 là một năm phát triển của các thiết bị Pod system cai thuốc lá. Với đa dạng mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Các ông lớn trong ngành sản xuất thuốc lá điện tử liên tục tung ra rất nhiều sản phẩm pod system. Và sau đây là những sản phẩm Pod system đáng mua nhất năm 2022. 

 

1. VAPITO AVOCADO BABY POD SYSTEM

 Vaptio Avocado Baby Pod Kit - Chính Hãng

Cái tên đầu tiên trong Top 5 đó chính là Vapito Avocado Baby Pod Kit. Đây là một trong nhiều sản phẩm pod system mang phong cách thiết kế dành cho thế hệ Genz. Với kiểu dáng mềm mại, nhỏ gọn. Pod system Avocado mang tông màu chủ đạo Pastel. Đây được xem là một điểm tạo nên sự khác biệt trong hầu hết các sản phẩm Pod system đang có mặt trên thị trường.

Với dung lượng pin 1100mAh và đầu pod chứa dầu lên tới 2ml, Avocado Baby sẽ mang lại cho người dùng một thời lượng sử dụng lâu dài. Cùng với đó sản phẩm có thể hỗ trợ 2 kiểu hút MTL và DTL.

 

2. ASPIRE RIIL X POD SYSTEM KIT

 Aspire Riil X Pod Kit - Chính Hãng

Aspire Rill X Pod System là một trong những thiết bị Vape Pod System mới nhất đến từ hãng Vape Aspire. Riil X là một phiên bản Pod System mang đậm yếu tố thẩm mỹ trong ngôn ngữ thiết kế. Aspire định hình cho Riil X không chỉ dừng lại ở hiệu năng tốt mà con mang cả thiết kế tinh tế sang trọng. Ngoài ra, đặc trưng thiết kế sản phẩm lần này chính là sự linh hoạt và tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn của Riil X sẽ giúp cho việc mang theo khi di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể bỏ vào túi quần, túi xách hoặc có thể đeo lên cổ như một món phụ kiện thời trang nhờ phần dây đeo cổ được tặng sẵn. 

Với 2 phiên bản màu sắc là Silver và Gold 24k. Aspire Riil X nâng tầm giá trị của mình lên một tầm cao mới. Với Riil X Pod System nó không chỉ dừng lại là một thiết bị hỗ trợ cai thuốc mà còn là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi mang ra đường. 

 

3. OXVA XLIM V2 POD SYSTEM KIT

 Ovxa Xlim V2 Pod Kit - Chính Hãng

Oxva được xem như 1 ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá điện tử Trung Quốc. Các sản phẩm Pod System đến từ Oxva luôn là một sự lựa chọn đầu tiên của những người dùng cơ bản. Vì tính đơn giản, dễ làm quen nên gần như đối với những người mới sử dụng thì Oxva là một cái tên không thể bỏ qua. 

Xlim V2 Pod System là một phiên bản nâng cấp từ Oxva Xlim Pod trước đó. Tận dụng được sự thành công của phiên bản trước đó, Oxva liên tục nâng cấp sự thành công đó lên một tầm cao mới. Với công suất đốt lớn hơn, nên những trải nghiệm về hương vị tinh dầu Salt nic cũng trở nên đậm đà hơn và nhiều khói hơn. Ở phiên bản lần này, người dùng có thể sử dụng cả tinh dầu Freebase lẫn tinh dầu Salt Nicotine. Ngoài ra, thiết bị còn trang bị cả cảm biến hơi hút xịn xò, đơn giản hóa việc sử dụng thuốc lá điện tử. 

 

4. GEEKVAPE WENAX K1 SE POD KIT

 GeekVape Wenax K1 SE Pod Kit - Chính Hãng

Geekvape chắc chắn sẽ không quá xa lạ đối với các Vaper lâu năm. GeekVape được xem như là một "Bố Già" trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử này. Những sản phẩm đến từ Geekvape luôn đảm bảo chất lượng hoàn thiện rất cao. GeekVape Wenax K1 SE là một trong những thiết bị Pod System nắm trong series Wenax. Phiên bản SE  là phiên bản được cắt giảm đi những phụ kiện đi kèm khi mua máy. Việc cắt giảm này làm cho Wenax K1 SE Pod Kit có mức giá siêu tốt. 
Ngoài ra, Wenax K1 SE mang trong mình thiết kế siêu thanh mảnh, nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình mỗi khi di chuyển. Với đầu pod dạng dẹp tạo cảm giác ngậm hút rất dễ chịu. Bên cạnh đó, với lỗ gió siêu bí sẽ tạo cho bạn những cú HIT MTL siêu mượt, đây cũng là một điểm mà GeekVape làm cực tốt trên Series Wenax. 

 

5. DOTMOD DOTSTICK POD SYSTEM KIT

 Dotmod Dotstick Pod Kit - Chính Hãng

Dotmod được biết đến là một hãng chuyên thiết kế ra những sản phẩm Vape Pod mang kiểu dáng sang trọng, quý tộc. Từng rất thành công với những thế hệ tiền nhiệm trước đó chẳng hạn như DotAIO, DotAIO V2, Dot AIO Mini, DotBox... Dotstick mang kiểu dáng Mech Mod Old School, với các tông màu sang trọng cùng với lớp sơn tĩnh điện xịn xò. Dotmod Dotstick gần như không có bất kỳ khuyết điểm nào ở phần thiết kế. 
Ở phần đầu đốt, Dotmod trang bị cho DotStick đó chính là DotTank. Phần buồng đốt Vape này được mạ vàng 24k tinh xảo, sang trọng. Ngoài ra, bên trong đầu đốt DotTank được trang bị phần OCC được làm bằng đồng Brass giúp cho việc tiếp xúc tốt hơn. Tránh được tình trạng Drop Volt. Công nghệ lõi đốt được làm từ SS316L đem lại trải nghiệm hương vị tuyệt vời. 

 

Trên đây là Top 5 Pod System Kit đáng mua nhất 2022. Mỗi sản phẩm sẽ có từng ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy lựa chọn sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng của mỗi người nhé. 

Mua Vape Pod Chính Hãng ở đâu ?

30mg.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, kinh doanh các sản phẩm Vape Pod System chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, fake. Cùng với đó là chế độ giao hàng cực nhanh và nhiều hậu mãi cực tốt dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả tại 30mg.vn.

 

← Bài trước Bài sau →