Disposable pod và Vape system pod Khác Gì ?

Disposable pod và Vape system pod Khác Gì ?

Chúng ta đã quá quen thuộc sử dụng, trải nghiệm với những sản phẩm vape starter kit và box mod từ khoản thời gian đầu khi vape bắt đầu trở thành xu hướng trong cộng đồng cai thuốc lá truyền thống. Nhưng vẫn không đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu khách hàng vì phần nhiều đầu tank RDA, RTA và mech mod  chưa đem lại được nhiều cảm nhận thật cho người dùng vape giống như thuốc lá. Và họ đã dần dần trở lại với thói quen hút thuốc truyền thống.

 

Từ những bất cập đó nhiều hãng danh tiếng trong ngành vape đã nhiều năm nghiên cứu cho ra những sản phẩm Vape system pod kết hợp đi cùng tinh dầu salt nicotine với nồng độ nicotine cao và có thể dùng với cả tinh dầu freebase. Nhằm hướng tới người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới, cảm nhận chân thật nhất gần như 80-90% như ta đang hút thuốc lá điếu. Không dừng lại ở đó các ông trùm trong thế giới vape còn cải tiến hơn, giúp sử dụng dễ dàng hơn, không tốn thời gian và không cần sự hiểu biết quá nhiều về quá trình vận hành khi sử dụng vape pod system. Họ đã cho ra đời Disposable pod dùng 1 với cơ chế vô cùng tiện lợi và không cần phải thay coil, thay bông và châm tinh dầu. Đã đem lại tiếng vang lớn trong lĩnh vực vape, đưa người dùng tới gần với thuốc lá điện tử đầy lùi thuốc lá truyền thống đầy độc hại. Nếu vape pod systemdisposable pod làm cho bạn khó quyết định nên dùng loại nào để phù hợp thật tinh tế thì chúng ta xem những phân tích sâu hơn dưới đây.

 

Disposable podvape system pod là gì, khác nhau điểm nào ?

Chúng ta sẽ đi sâu hơn về 2 loại vape cải tiến và khá mới mẻ những năm gần đây, để hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn quyết định đúng đắn theo sở thích mỗi người.

 

Vape pod system

 

Một hai năm trở lại đây vape pod system trở nên gần gũi và thân thuộc trong thế giới vape, đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người đã từng trải nghiệm và cả những vaper mới chơi. Đã giúp nhiều người từ bỏ thuốc lá truyền thống để mang tới sứ mạng vì một không khí trong lành, vì một cuộc sống sức khoẻ tốt hơn. Thực tế nó mang lại người dùng quá mức mong đợi, tạo nên cảm giác thân thuộc thân quen như đang hút thuốc lá điếu truyền thống. Vape pod system đơn giản nó chỉ gồm hai thành phần cơ bản chín để làm lên cuộc cách mạng đó là thân máy và đầu pod. Thân máy có thể được tích hợp sẵn pin hoặc pin rời để cho người dùng nhiều lựa chọn và sử dụng thoải mái hơn. Đầu pod giành cho các vape system pod cũng đa dạng sử dụng được cho hầu hết các loại tinh dầu freebase và cả tinh dầu salt nicotine. Dung tích chứa tinh dầu cũng tuỳ vào hãng sản xuất thường thì sẽ 2ml-5ml để đem tới gọn nhẹ nhất cho người dùng. Vape system pod đem lại những gì:
- Đa dạng kiểu mẫu, nhỏ gọn

  • Thay thế được coil OCC

  • Thay thế được đầu pod

  • Có thể sạc pin trực tiếp hoặc sạc pin rời

  • Giá cả hợp lý

  • Nhiều chế độ đốt đem trải nghiệm thích hợp mỗi vaper

 

Disposable pod

Thường gọi là pod dùng 1 lần, các hãng nhà sản xuất đã nắm bắt thị hiếu của khách hàng, nhằm đáp ứng tâm tư nguyện vọng của các vaper. Họ đã kết hợp 3 trong 1 cho ra đời một sản phẩm  gọi là Disposable pod, gồm có tinh dầu, đầu đốt và pin. Phần lớn tinh dầu cho pod là salt nic với lượng dung tích hợp lý tích hợp sẵn lõi đốt tiên tiến để đem tới trải nghiệm thú vị và ngọt ngào nhất mà hãng sản xuất muôn đem tới người dùng. Ta chỉ việc hút không cần phải build coil hoặc thay occ, khi nào hết tinh dầu hoặc muốn đổi mới lạ thì ta có thể mua sản phẩm khác mà không cần đắn đo vì giá thành quá rẻ lại tiện dụng. Trước kia pin của disposable pod là 1 điểm yếu khi kiểu chưa đi chợ xong mà đã hết tiền, tinh dầu còn mà pin thì cạn làm người dùng hụt hẫn tiếc nuối. Vì thế sau này những pod hút 1 lần đã được thêm lựa chọn có thể sạc pin qua cổng type-c. Giúp người dùng vape thoải mái hơn và hút nhiệt tình hơn không ngại hết pin. Tích hợp sạc pin vào pod 1 lần hút để có thể tận hưởng thơm ngon tới giọt cuối cùng của tinh dầu đã tạo tiếng vang trong ngành sáng tạo và chế tạo vape. Điểm mạnh của pod 1 lần hút là sản phẩm có thể từ 1000 hơi hút nay có thể nâng lên 6000 hơi hút trở lên với nhiều sự lựa chọn mùi vị đa dạng phong phú, thêm phần tiện lợi sử dụng không cần phải suy nghĩ học cách làm quen hay phải am hiểu về vape. Chính vì điểu đó pod hút 1 lần đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây.

 

Cuối cùng chúng ta nên chọn Vape system pod hay Dispodsable pod hút 1 lần ?

Vậy ta nên xem nhu cầu mình là gì. Nếu đã am hiểu chút về vape, muốn trải nghiệm nhiều mùi vị đa dạng hơn và sử dụng lâu dài thì nên chọn Vape system pod. Còn nếu cần sự nhanh gọn và không quá cầu kỳ chống cháy chống cơn thèm vaping thì chúng ta nên chọn Dispodsable pod là lựa chọn quá tuyệt vời.

 

← Bài trước Bài sau →