Chính Sách Bảo Hành "1 Đổi 1" tại 30MG

Các đối tượng được áp dụng bảo hành:

  • Toàn bộ thiết bị thân máy vape, pod có mạch điện tử (không bao gồm pod sử dụng 1 lần) được mua tại 30MG.

Các đối tượng không nằm trong chính sách bảo hành:

  • Bao gồm phụ kiện (occ, đầu pod thay thế, pod rỗng), tinh dầu, đầu đốt, các sản phẩm khuyến mãi. Tuy nhiên các sản phẩm này được hỗ trợ test khi mua hàng.

Thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành “1 đổi 1” là trong vòng 60 ngày kể từ khi xuất hóa đơn, với trường hợp có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi mới sản phẩm.

Điều kiện bảo hành:

  • Trong thời gian bảo hành 60 ngày.
  • Khách hàng là chủ nhân của số điện thoại mua hàng được thể hiện ở phần nội dung thông tin khách hàng trên hóa đơn.
  •  Thân máy còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa chữa, không rơi vỡ, không cấn móp.
  • Máy sử dụng đúng sạc pin theo chỉ dẫn người bán, sử dụng thiết bị đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất (không sử dụng 2 loại pin khác nhau, sử dụng pin kém chất lượng, sạc pin bằng củ sạc sai cách đầu vào làm chai pin, sạc trực tiếp trên xe hơi, sạc qua đêm).
  • Không có nước hoặc tinh dầu chảy vào bo mạch của máy.

Quy trình bảo hành:

  • Đối với khách hàng nội thành HCM: Quý khách vui lòng mang thiết bị đến trực tiếp cửa hàng, cung cấp thông tin đã mua hàng tại 30MG để được hỗ trợ kiểm tra.
  • Đối với khách hàng ở xa: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage 30MG hoặc số điện thoại hotline 0913.666.345 để được hướng dẫn và cung cấp địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành. Sau khi được hướng dẫn bởi nhân viên, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm muốn bảo hành, hóa đơn và thanh toán phí vận chuyển gửi về địa chỉ được nhân viên hướng dẫn.
  • 30MG sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo tình trạng sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Chi phí bảo hành và phát sinh:

  • Tất cả chi phí hỗ trợ kiểm tra, bảo hành đều được miễn phí 100% và sẽ được đổi mới nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành phía trên.
  • Đối với quý khách hàng ở xa, gửi bởi đơn vị vận chuyển khác, chính sách bảo hành sẽ không bao gồm phí vận chuyển, quý khách vui lòng thanh toán cước phí 2 chiều.

Ngoài ra đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành và lỗi từ phía người dùng:

  • 30MG có bộ phận sửa chữa thiết bị, trong trường hợp quý khách lựa chọn sửa chữa, 30MG sẽ thông báo chi phí trước khi tiến hành sửa chữa. Thời gian sửa chữa trong khoảng 5-7 ngày, 30MG sẽ liên hệ gửi trả thiết bị khi đã hoàn tất.
  • Đối với pod dùng 1 lần – Disposable Pod: Sản phẩm pod 1 lần sẽ không nằm trong chính sách bảo hành của 30MG nhưng 30MG sẽ có chính sách hỗ trợ trong vòng 24h kể từ khi xuất hóa đơn, nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và hỗ trợ test khi mua hàng.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0913666345 để được 30MG hỗ trợ một cách nhanh chóng.