Review Oxva Xlim SE 2 - Sự Cải Tiến Thông Minh

Review Oxva Xlim SE 2 - Sự Cải Tiến Thông Minh

Hello toàn thể anh en đồng khói của 30MG. Với bài viết ngày hôm nay, 30MG sẽ đem đến mấy anh em một làn gió mới đến từ nhà Oxva 1 thiết bị podsystem đó là Xlim SE 2, cùng điểm sơ qua xem Xlim SE 2 có gì đặc biệt hơn so với phiên bản đàn anh SE của Oxva nhé.
 
Màu sắc
Oxva Xlim SE 2 Với 6 màu sắc đơn giản và trẻ trung, Oxva chưa bao giờ làm anh em thất vọng về "vẻ bề ngoài" của thiết bị. Thiết kế bo góc, thon gọn và nhẹ nhàng, trọng lượng máy chỉ có 44.5g nhưng vẫn chắc chắn và cầm rất đầm tay nhờ chất liệu làm từ hợp kim nhôm cao cấp và PCTG

 
Dung lượng pin
Oxva Xlim SE 2 thiết kế gọn gàng, tối giản đã giúp hãng có thêm không gian bên trong để có thể nâng cấp dung lượng pin lên đến 1000mAh cao hơn phiên bản cũ SE chỉ có 900mAh mang đến người dùng trải nghiệm lâu hơn, trâu hơn lên đến 3 ngày cho 1 lần sạc máy. Oxva Xlim SE 2 được trang bị chuôi TypeC, DC 5V/1A mang đến thời gian sạc cực nhanh, tiết kiệm thời gian và số lần sạc.

​​​​​

 
Airflow
Oxva Xlim V2 được thiết kế lỗ gió tự điều chỉnh mang đến trải nghiệm MTL và DTL tuỳ theo ý thích của người dùng. 
 
Công suất và hiệu suất
Oxva Xlim SE 2 được trang bị dãy công suất lên đến 30W, smart chip tự động điều chỉnh khi lắp đầu pod vào sử dụng. Oxva Xlim SE 2 được tích hợp với tất cả các đầu pod từ trước đến nay của Xlim từ 0.4 / 0.6 / 0.8 đến 1.2 và sắp tới Oxva sẽ ra mắt thêm đầu pod có sẵn vị chỉ cần lắp vào là dùng được. Cực kì tiện lợi.

 
Button
Oxva Xlim SE 2 được trang bị 2 nút bấm vật lí, 1 nút là button fire và nút còn lại chính là nút để kích hoặc chế độ Smart Voice (mình sẽ nói rõ hơn ở phần dưới).

 
Smart Voice
Oxva Xlim SE 2 lần này được hãng thiết kế đặc biệt bậc nhất từ trước đến nay, khi tất cả hiển thị, trạng thái và thông báo về tình trạng sẽ không chỉ hiển thị trên màn hình, mà còn được phát thành âm thanh qua loa ở phía sau thân máy. Giúp những người dùng khiếm thị không cần nhìn cũng có thể kiểm soát trạng thái máy sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật Aspire Minican 3 Pod Kit: 

-Hãng sản xuất: Oxva

-Chất liệu: Hợp kim nhôm Aluminium alloy+PCTG

-Đầu pod có sức chứa: 2ml

-Lượng pin: 1000mAh

-Công suất: 5 - 30W

-Cổng sạc: 5V/1A, Type-C

-Nắp châm dầu: Tất cả phiên bản Xlim

-Kích thước: 24.2*14.0*112.7mm

-Khối lượng: 44.5g

Phụ kiện đi kèm:

+ x1 Thân máy Oxva Xlim SE 2

+ x1 Đầu pod rỗng 0.6 Ohm

+ x1 Đầu pod rỗng 0.8 Ohm

+ x1 Cable sạc Type-C

+ x1 Sách hướng dẫn sử dụng 

+ x1 Dây đeo

← Bài trước Bài sau →