So Sánh Aspire Gotek X và Aspire Gotek S

So Sánh Aspire Gotek X và Aspire Gotek S

So sánh hai phiên bản của hệ thống pod Aspire Gotek X và Gotek S chi tiết nhất. Đây là một bảng tóm tắt các tính năng chính và khác biệt của mỗi thiết bị:

Tính năng

Gotek X

Gotek S

Kích thước

81.5mm x 47.6mm x 19.8mm

74.5mm x 40.5mm x 20mm

Dung lượng pin

Tích hợp 650mAh

Tích hợp 650mAh

Điện áp đầu ra

Cố định 3.6V

Cố định 3.7V

Sạc

Type-C

Type-C

Hoạt động

Kích hoạt bằng cảm biến lực hút

Kích hoạt bằng cảm biến lực hút

Loại pod

Pod Gotek

Pod Gotek

Hệ thống bơm dầu

Châm dầu bên hông

Châm dầu bên hông

Chất liệu pod

PCTG

PCTG

Dung tích pod

5mL

4.5mL

Cài đặt coil

Nhấn vào

Nhấn vào

Hỗ trợ coil

Pod Gotek

Pod Gotek

Tương thích

Pod có dầu sẵn hoặc pod rỗng không chứa dầu

Pod có dầu sẵn hoặc pod rỗng không chứa dầu

Điều khiển luồng khí

Đèn LED

Điểm gắn dây đeo

Tùy chọn màu sắc

Translucent Amber, Translucent Black, Translucent Royal Blue, Transparent, Transparent Pink, Violet, Green, Lavender, Yellow, Orange

Black, Pink, Blue, Yellow, White

Như bạn có thể thấy từ bảng trên, Gotek X và Gotek S có nhiều điểm tương đồng về dung lượng pin, sạc, hoạt động, loại pod, hệ thống bơm dầu, chất liệu pod, lắp đặt coil, hệ sinh thái coil, tương thích, điều khiển luồng khí và đèn LED. Tuy nhiên, chúng cũng có một số khác biệt đáng chú ý về điện áp đầu ra, dung tích pod, điểm gắn dây đeo, hình dạng và tùy chọn màu sắc.

Gotek X có điện áp đầu ra thấp hơn một chút so với Gotek S (3.6V so với 3.7V), điều này có thể ảnh hưởng đến hương vị và sản lượng khói của thiết bị. Điện áp đầu ra thấp hơn cũng có thể có nghĩa là Gotek X có tuổi thọ pin dài hơn một chút so với Gotek S.

Gotek X có dung tích pod lớn hơn một chút so với Gotek S (5mL so với 4.5mL), điều này có nghĩa là bạn có thể vape lâu hơn mà không cần phải bơm dầu lại. Dung tích pod lớn hơn cũng có thể có nghĩa là Gotek X nặng và to hơn một chút so với Gotek S.

Gotek X có điểm gắn dây đeo ở bên cạnh thiết bị, điều này có thể làm cho nó thuận tiện hơn để mang theo. Điểm gắn dây đeo cũng có thể tăng thêm sự an toàn và ngăn thiết bị rơi hoặc bị mất.

Gotek X và Gotek S có hình dạng chữ nhật, điều này có thể ảnh hưởng đến tính ergonomics và thẩm mỹ của thiết bị. Hình dạng chữ nhật tròn của Gotek S có thể làm cho nó thoải mái hơn khi cầm và sử dụng, trong khi hình dạng chữ nhật của Gotek  có thể làm cho nó thanh lịch và phong cách hơn.

Gotek X và Gotek S có các tùy chọn màu sắc và hoa văn khác nhau, có thể phù hợp với các sở thích cá nhân khác nhau. Gotek X có nhiều tùy chọn màu sắc hơn so với Gotek S (10 so với 5), và một số trong số chúng rất sống động và nổi bật. Gotek X cũng có một số hoa văn độc đáo trên thiết bị có thể tạo ra cá tính và phong cách cho thiết bị.

Tổng kết:

Gotek X và Gotek S là hai loại pod system cung cấp pin 650mAh, pod có sẵn hoặc pod rỗng có thể tái sử dụng và hoạt động trên cơ chế kích hoạt bằng cảm biến lực hút. Tuy nhiên, chúng cũng có một số khác biệt về điện áp đầu ra, dung tích pod, điểm gắn dây đeo, hình dạng và tùy chọn màu sắc có thể thu hút các loại vaper khác nhau.

← Bài trước Bài sau →