Review Aspire Minican 3 Pro Pod Kit - Bản Nâng Cấp - 30MG

Review Aspire Minican 3 Pro Pod Kit - Bản Nâng Cấp - 30MG

Hello tất cả anh em đồng khói của 30MG, ngày hôm nay mình trở về lại với dòng thiết bị Pod system đó là Minican đến từ hãng Aspire - một thương hiệu chắn chắn cũng không còn gì xa lạ với anh em nữa. Minican3 Pro là dòng sản phẩm nâng cấp từ Minican3, một con máy mang chất lượng cũng không kém cạnh đàn em của nó, vậy phiên bản Minican3 Pro này có gì khác so với các phiên bản trước của nó, cùng 30MG đào sâu vào các tính năng, cũng như điểm mạnh của em nó nhé !!

 

THIẾT KẾ TỐI GIẢN - GỌN GÀNG - MƯỢT MÀ

Trước tiên, đập vào mắt của mình chính là phần thiết kế còn hơn cả đơn giản, chỉ một đường thằng, không quá ngắn cũng không quá dài, cầm rất vừa tay. Đặc biệt, thiết kế bằng nhựa của em này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hơn nữa, khác với những dòng máy được thiết kế bằng nhựa trơn bóng, Minican3 Pro   được thiết kế hoàn toàn bề mặt nhám để cảm giác cầm nắm cực kì mượt mà, cộng thêm các đường nét bo góc đem lại sự thích thú hơn khi sử dụng.

Với 6 màu đơn sắc cũng đơn giản như thiết kế, đem lại sự vừa mắt cũng như thoả mãn được các nhu cầu thẩm mỹ của tuỳ từng người dùng

MÀN HÌNH OLED 0,69’’ CỰC TIỆN LỢI

Điểm khác biệt giữa dòng Minican3 Pro so với tất cả các bản Minican khác là ở phần màn hình OLED này. Các bạn có thể thấy ở bên hông của máy đã được nhà sản xuất thiết kế thêm 1 màn hình dọc chạy dài trên thân máy 0,69 inch cực gọn nhưng lại rất rõ nét giúp người dùng giờ đây có thể quan sát được thông tin của máy như phần trăm pin, công suất, cũng như số hơi Vaping, cực kì tiện lợi

CÔNG SUẤT VÀ HIỆU SUẤT

Điểm cải tiến mà “xốp” thích nhất của em Minican3 Pro này là dãy công suất đã được hãng update lên tới 20W - 1 con số cực kì lớn so với những dòng thiết bị Pod system ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra không những chỉ gói gọn trong con số 20W, mà hãng còn cho phép bạn tuỳ chỉnh từ 5 - 20W để người dùng có thể tự do tuỳ chỉnh theo sở thích riêng của bản thân.

PIN VÀ SẠC

Vẫn như những phiên bản trước được tích hợp dung lượng pin 900mAh, không quá lớn có thể sử dụng hơn 1 ngày, nhưng bản này hãng đã tích hợp thêm cho em nó khả năng sạc nhanh 5V/1A giúp sạc đầy 100% dung lượng pin chỉ trong vỏn vẹn 50 phút. Cực kì tiện lợi và tâm lí

ĐẦU POD TƯƠNG THÍCH

Đầu Pod của Minican 3 phiên bản Pro tương thích với tất cả đầu Pod của các phiên bản đàn anh của nó. Có nghĩa là bạn có thể lắp tất cả đầu Pod của dòng Minican từ trước đến nay.

COIL VÀ OCC

Minican3 Pro sử dụng Mesh Coil 0.8 Ohm kèm với dãy công suất tuỳ chỉnh để bạn có thể sử dụng tối ưu hoá cho cả các dòng tinh dầu Saltnic hay Freebase.

Nhưng, có một điểm lưu ý đó chính là Nicotine của em này lên khá vừa đủ, không quá nặng nhưng vẫn có thể đáp ứng  với mức điện trở 0,8, bù lại, hương và mùi vị của dòng này phải gọi là đỉnh cao công nghệ thế giới ảo, dù đã sử dụng rất nhiều dòng máy, nhưng Minican3 Pro mang đến cho mình cảm giác mùi và vị khi sử dụng cực mướt, khi Vaping khói ra cực mượt mà

Mesh coil của Minican 3 Pro có thể thay thế, nghĩa là khi muốn thay, bạn chỉ việc mua OCC để lắp vào đầu Pod để sử dụng chứ không cần phải thay nguyên cả đầu Pod.

Thông số kỹ thuật Aspire Minican 3 Pod Kit: 

-Hãng sản xuất: Aspire

-Chất liệu: Nhựa PTCG

-Đầu pod có sức chứa: 3ml

-Lượng pin: 900mAh

-Công suất: 5 - 20W

-Cổng sạc: Type-C

-Nắp châm dầu: Thiết kế silicone chống leak

Phụ kiện đi kèm:

+ x1 Thân máy Aspire Minican 3

+ x1 Đầu pod rỗng Minican 3 3ml 

+ x1 Cable sạc Type-C

+ x1 Sách hướng dẫn sử dụng

+ x1 Occ mesh coil 0.8Ohm

——————————————————————————————————————————————

Đây là những gì 30MG đã trải nghiệm và có thể review đến các bạn những cảm nhận chân thật nhất. Với giá cả vừa phải mà hiệu suất tuyệt với mà em nó sở hữu, mình chắc chắn rằng, không có lí do gì để bạn nói không với em nó cả, đặc biệt, dù đã sử dụng qua rất nhiều dòng thiết bị Vape/Pod system, nhưng mình vẫn rất thích em này với những gì mà hãng đã thiết kế và sản xuất . Nếu bạn cũng thích em nó thì, nhắn tin cho 30MG ngay nhé !!

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết, theo dõi tụi mình tại các nền tảng này để có thể cập nhật thêm những tin tức mới về Vape/Pod system nhé:

Tiktok: bit.ly/3O6ypNh

Youtube: bit.ly/43BEzcN

Hotline & Zalo: 0913 666 345

 
← Bài trước Bài sau →