Top 5 Juice

Top 5 Juice "Cực Lạnh" của HiSauce

Một hãng tinh dầu Vaping với hương vị trái cây ngon ngọt đặc biệt với hương và mùi vị hoàn toàn là vị đơn, không mix lẫn với nhiều mùi vị để anh em tận hưởng hương vị của tinh dầu một cách rõ ràng nhất đó chính là dòng tinh dầu  cho các dòng thiết bị podsystem đến từ hãng HiSauce!
Ngày hôm nay 30MG sẽ Review cho các bạn 5 mùi vị của HiSauce có độ lạnh cao dành cho các Fan trung thành của các dòng tinh dầu lạnh và the.

 

 

Hương vị chính của quả dưa hấu là ngọt và mát mẻ. Dưa hấu có hương vị ngọt ngào và mặn nhẹ thoải mái và mát mẻ khi bạn Vaping tạo cảm giác mềm mịn và mịn màng của hương vị trái cây tươi mát và hương vị độc đáo của nó, giống như bạn đang thưởng thức một đĩa dưa hấu mọng nước mùa hè.

    HiSauce Saltnic Peach là mùi vị bảo đảm chắc chắn chị em phụ nữ sẽ rất thích. Vị ngọt thanh và mùi hương tươi mát của nó tạo nên một cảm giác cực kì thư giản. Nhẹ nhàng và dễ chịu là những gì có thể diễn tả cho chai tinh dầu vị đào này.

    Với vị bạc hà thì không phải bàn rồi. Chai này chắc chắn dành cho những ai fan trung thành của sự the mát mẽ, yêu thích sự bùng nổ trong khoang họng, chắc chắn sẽ không làm anh em trải nghiệm thất vọng.

    Mùi vị Kiwi ngọt nhẹ và hậu vị của nó có chút chua chua. Đặc biệt hơn hết, không chỉ ngoài vị ngọt, mà nó thật sự tươi mát như kiểu bạn đang ăn một quả Kiwi thật sự. Hương thơm đem đến cho bạn cảm giác cực kì "fresh".

    Vị Anh Đào đen có một vị ngọt độc đáo mà mùi hương của nó thì rất khó để diễn tả. Thứ mà để lại cảm nhận nhiều nhất có lẽ là vị ngọt đậm đà và mùi hương dịu dàng êm ái, cảm giác như đang ngòi thư giản trong một ngày nghỉ phép rảnh rỗi.


     

     

    ← Bài trước Bài sau →