Lost Vape Ursa Pocket Preview – Nuôi Thú Ảo Trên Pod System!

Lost Vape Ursa Pocket Preview – Nuôi Thú Ảo Trên Pod System!

Lost Vape Ursa Pocket là một phiên bản nâng cấp trong dòng URSA nổi tiếng! Được suất hiện và ra mắt rất nhiều phiên bản pod system khác nhau cùng với hương vị và khói mà dòng máy URSA tạo ra đều mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo thú vị nhất.

Không chỉ nâng cấp về ngoại hình mà còn nhiều tính năng thú vị khác được tích hợp bên trong phiên bản pod system lần này. Lost Vape đã mang tới một phong cách sử dụng vape pod system mới hoàn toàn, thay đổi toàn bộ kiểu sử dụng cũng như lối thiết kế tạo ra các phiên bản pod system từ trước đến nay. Lost Vape URSA Pocket được thiết kế và lấy cảm hứng từ những chiếc máy nuôi thú ảo từ xưa và không chỉ có tính năng đốt và tận hưởng hương vị mà Lost Vape còn tích hợp cả các trò chơi liên quan đến nuôi thú ảo bên trong chipset QUEST mạnh mẽ do chính họ tạo nên và cách thức nuôi thú ảo vô cùng thú vị, chúng sẽ là một thiết bị pod system đáng mong chờ nhất từ trước đến nay.

Mong Đợi Những Gì Từ Lost Vape URSA Pocket

Lost Vape URSA Pocket mang thiết kế được hãng công bố lấy cảm hứng từ phong cách Retro & Cyber, tạo nên một thiết bị pod system vừa cổ điển vừa hiện đại trong khâu thiết kế nên URSA Pocket. Kết hợp cùng hệ sinh thái đầu pod URSA cho ra hương vị tuyệt vời cùng độ bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài.

Cấu tạo thành phần của Lost Vape URSA Pocket cũng tương tự như các dòng máy khác, đều được trang bị các tính năng đốt, điều chỉnh gió và cổng sạc Type-C. Nhưng ở hiện tại, nó chỉ vừa mới ra mắt cho nên bên phía 30MG vẫn chưa biết được Ursa Pocket có cả cơ chế đốt bằng cảm biến hơi hay không. Nhưng điều làm nên điểm đặc biệt và nổi bật nhất đó là phần màn hình cực lớn 1.7-inch với nhiều trò chơi thú vị đang chờ mọi người khám phá.

Ngoài ra, trước phiên URSA Pocket này còn nhiều phiên bản URSA khác cũng được nhiều vaper yêu thích cũng như độ tiện lợi mà chúng tạo nên như Ursa BabyUrsa Baby ProUrsa NanoUrsa Nano SUrsa Nano Art và Ursa Nano Pro.

Tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh và dễ dàng thay đổi máy pod system dễ dàng chỉ với một đầu pod URSA là mọi người có thể tùy ý thay đổi dòng máy theo ý mình mà không phải đắn đo về việc tìm đầu pod cho phù hợp. Với 2 thông số điện trở được yêu thích nhất 0.6 Ohm và 0.8 Ohm, với 2 đầu pod này sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng tùy thích lựa chọn loại tinh dầu phù hợp để sự dụng từ tinh dầu freebase đến saltnic.

Đây là phiên bản đầu tiên của URSA chứa viên pin tích hợp có dung lượng cao nhất từ trước đến giờ với dung lượng pin lên đến 1200mAh mang tới thời lượng sử dụng cực dài. Có thể sử dụng URSA Pocket lên đến 2 ngày mới cần phải sạc pin cho nó. Để tận dụng toàn bộ nguồn năng lượng dồi dào đó thì không thể thiếu được khả năng đốt vô cùng mạnh mẽ lên đến 30W và khi kết hợp cùng viên pin dung lượng cao cả hai tạo nên một cặp đôi vô cùng hùng mạnh.

Ngoại trừ màn hình của URSA Pocket là đặc điểm chính nhưng Lost Vape lại trang bị mặt lưng sau của nó một tấm panel với các chi tiết được cắt xe để lộ ra khoảng trống khá lớn, kết hợp cùng hệ  thống đèn LED cực nổi bật giúp cho nó trở nên thu hút mọi người hơn.

Chỉ với một màn hình 1.7” thôi nhưng Lost Vape đã có thể tích hợp và tối ưu tới 3 trò chơi bên trong máy. Khiến cho URSA Pocket không chỉ là một thiết bị pod system mà nó còn là một công cụ giải trí cực thú vị trong thời chờ đợi đầu pod thấm tinh dầu hay chờ đợi một việc gì đó cùng với những trò chơi để ôn lại tuổi thơ của mỗi người.

Để tạo nên thiết kế giống với thiết bị chơi game cầm tay nuôi thú ảo hơn, Lost Vape đã thiết kế nút bấm vật lí đảm nhiệm nhiều chức năng của máy thành một phím điều khiển kiểu nút di chuyển trên máy chơi game.

Để giúp cho mỗi người một phong cách khá nhau, Lost Vape đã cho ra mắt lên đến 8 phối màu khác nhau và đều được sử dụng các màu sắc tương phản với nhau để tạo nên sự nổi bật để toát nên vẻ khác biệt và pha trộn một chút màu sắc cổ điển vào chúng. Các phối màu lần lượt là:

  • Neon Street
  • Cyber Elf
  • Saiyan Trunk
  • Ice Blade
  • Dark Knight
  • NES Red
  • Hellsing Grey
  • Silver Storm.

Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích thước: 95.2x46x19mm
  • Dung lượng pin: 1200mAh
  • Công suất: 5-30W
  • Màn hình: 1.7” OLED
  • Sạc: Type-C, 5V/2A
  • Đầu pod: Ursa Refillable, fixed coils
  • Dung tích: 2.5ml
  • Trọng lượng: 88g
  • Chất liệu: hợp kim nhôm & PCTG

Tổng kết:

Lost Vape URSA Pocket là một trong những phiên bản pod system hiếm hoi được sở hữu thiết kế đạng box nhỏ gọn nhưng lại mang nhiều công nghệ và cải tiến thú vị từ phần cứng đến phần mềm bên trong máy. Chỉ với một chipset QUEST được sử dụng chuyên để điều khiển nhiệt độ của lõi đốt để cho ra hương vị tốt nhất thì nay Lost Vape đã tích hợp cho nó nhiều khả năng vượt trội hơn các dòng máy khác với một số trò chơi quen thuộc của tuổi thơ chúng ta. Nếu mọi người để ý thì  URSA Pocket được mang ngoại hình cũng như giao diện khá tương đồng với dòng máy pod system cũng đã từng làm mưa làm gió trong một thời gian đó chính là Wizvapor Mini Beeper nhưng nó được sở hữu thiết kế của một máy nhắn tin cho nên về giao diện cũng như độ linh hoạt của nó sẽ khác với Lost Vape URSA Pocket.

← Bài trước Bài sau →