TOP 5 TINH DẦU SALTNIC THỔI BAY CƠN NÓNG MÙA HÈ TẠI 30MG

TOP 5 TINH DẦU SALTNIC THỔI BAY CƠN NÓNG MÙA HÈ TẠI 30MG

Mùa hè đang đến gần, và với thời tiết nóng bức, không có gì tuyệt vời hơn là thưởng thức những hương vị tinh dầu vape mát lạnh để giải nhiệt và thổi bay cơn nóng. Và trong số đó, tinh dầu saltnic là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm trải nghiệm vaping tuyệt vời, mượt mà và hài hòa với cơ thể. Dưới đây 30MG sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 đình đám:

Top 1 : Ocean Trip - Tropical house

Tropical House là một trong những tinh dầu vape phổ biến được yêu thích bởi hương vị trái cây tươi mát, tinh tế và đầy hấp dẫn. Tinh dầu này được chiết xuất từ những loại trái cây phổ biến như dứa, xoài, cam và chanh, mang đến cho bạn một trải nghiệm vaping đầy màu sắc và thú vị. Với hương vị ngọt ngào và mát lạnh, Tropical House không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn làm cho bạn cảm thấy như đang đắm mình trong một kỳ nghỉ tại một hòn đảo nhiệt đới. Hãy thử và trải nghiệm sự tươi mát và hấp dẫn của Tinh dầu  Tropical House ngay hôm nay!
Hương vị: Vị dứa, xoài và đào.

Vị dứa thường được miêu tả là ngọt và mát lạnh, có hương thơm đặc trưng, mang lại một cảm giác sảng khoái và tươi mát cho người thưởng thức kết hợp xoài chua ngọt, vị đào thường được miêu tả là ngọt và chua nhẹ. Hãy tưởng tượng bạn đang nằm trên bãi biển nhiệt đới và kế bên là một ly cocktail dứa xoài đào mát lạnh. So Chill !!!
Dung tích: 30ml
Mức Nicotine: 30mg, 50mg
Thiết bị phù hợp: Các loại Vape pod system

Top 2: Circle Salt Rice Tea Watermelon
Trà gạo rang dưa hấu của hãng Circle là một loại trà thơm ngon và độc đáo, kết hợp giữa vị ngọt của dưa hấu và vị đậm đà của gạo rang.

Khi thưởng thức, vị dưa hấu được cảm nhận ngay từ lần đầu tiên hút vào, mang lại cảm giác ngọt ngào và tươi mát. Vị dưa hấu trong trà này không quá ngọt nhưng hương thơm đặc trưng của gạo rang, mang lại cảm giác đậm đà và thơm ngon cho người thưởng thức. Vị gạo rang cũng tạo ra một lớp hậu vị dài và êm dịu, giúp cân bằng vị ngọt của dưa hấu, tạo nên một hương vị hoàn hảo và độc đáo.
Dung tích: 30ml
Mức nicotine: 30mg, 50mg
Thiết bị phù hợp: Các loại vape pod system.

Top 3: Juicy Max Blueberry Lemon


Juicy Max Việt quất, Chanh là một loại tinh dầu saltnic kết hợp giữa vị ngọt của việt quất và vị chua của chanh.

Vị việt quất trong Juicy Max có hương thơm đặc trưng của trái cây, mang lại cảm giác ngọt ngào và thanh khiết. Vị ngọt của việt quất được kết hợp với vị chua của chanh, tạo ra một hương vị cân bằng, không quá ngọt hoặc quá chua mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cho người thưởng thức.
Dung tích: 30ml
Mức Nicotine: 30mg
Thiết bị phù hợp: Các loại vape pod system.

Top 4: Daddy’s Juice No Ten


Tinh dầu của “Bố” được đánh dấu bởi những con số. Ở số 10 mang hương vị Đậu xanh cốt dừa.
Khi thưởng thức, người dùng có thể cảm nhận được vị đậu xanh mềm mại, ngọt tự nhiên, thanh khiết kết hợp vị cốt dừa béo ngậy tạo ra cảm giác đậm đà và mịn màng trên đầu lưỡi. Thêm một chút mát lạnh đủ để thổi bay cơn nóng mùa hè.
Dung tích: 30ml
Mức nicotine: 30mg
Thiết bị phù hợp: Các loại vape pod system.

Top 5: Unique Salt Coconut

Unique là thành viên mới góp mặt vào thế giới Vape. Với sự bức phá và tạo ra nhiều hương vị mới lạ không đụng hàng. Tuy mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây trong giới tinh dầu vape nhưng đã để lại tiếng vang trong lòng những vaper phải trầm trồ.
Unique Salt Coconut hương vị kem dừa lạnh . Đúng nghĩa một ly kem cốt dừa mát lạnh thơm ngon không làm ta nhàm chán khi dùng lâu, cho ta 1 cảm giác không thể gì lãng quên trong làng tinh dầu Vape. 
Dung tích: 30ml
Mức Nicotine: 30mg
Thiết bị phù hợp: Các loại vape pod system.

Bài viết trên , 30MG đã cung cấp cho bạn Top 5 tinh dầu saltnic được ưa chuộng và thích hợp sử dụng với mùa hè nóng bức, ngoài ra tại 30MG cũng còn rất nhiều lựa chọn tinh dầu vape pod khác để các bạn tham khảo. Đồng thời mua sắm tại 30mg.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn.
Chúc mọi người một ngày tốt lành!  

← Bài trước Bài sau →