7 Lí do để chọn loại Vape Không Nicotine

7 Lí do để chọn loại Vape Không Nicotine

Một trong những điều tuyệt vời nhất của thuốc lá điện tử là khả năng lựa chọn nồng độ nicotine riêng cho mình, bao gồm cả tùy chọn không nicotine! Mặc dù một số người sử dụng thuốc lá điện tử không hiểu tại sao ai lại muốn hút thuốc không có nicotine, nhưng có nhiều lý do vì sao mọi người chọn sản phẩm này.

Nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử bắt đầu bằng mục tiêu giảm bớt nicotine cho đến khi đạt đến mức không chứa nicotine, sử dụng thuốc lá điện tử để bỏ hút thuốc và đánh bại sự nghiện nicotine. Tuy nhiên, một số người tiếp tục sử dụng thuốc lá điện tử không chứa nicotine ngay cả sau khi bỏ hút thuốc, có lẽ là do thói quen nhấm nháp tay.

Có rất nhiều lựa chọn cho thuốc lá điện tử không nicotine... và rất nhiều lý do để lựa chọn chúng. Dưới đây là 7 lí do để chọn một loại vape như vậy:

Không gây nghiện: Nicotine là một chất gây nghiện, khiến người sử dụng khó có thể kiểm soát lượng sử dụng. Vì vậy, sử dụng vape không chứa nicotine sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ gây nghiện.

Sử dụng tốt cho sức khỏe:
Việc sử dụng vape không chứa nicotine giúp tránh được nguy cơ mắc các bệnh lý do hút thuốc lá như ung thư phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và bệnh tim mạch.

 

Giúp tập trung hơn:
Nicotine có thể làm giảm khả năng tập trung và làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Việc sử dụng vape không chứa nicotine giúp bạn tập trung hơn và cảm thấy sảng khoái hơn.

Không gây mùi hôi thuốc lá:
Sử dụng vape không chứa nicotine không chỉ giúp bạn tránh được nguy cơ hại sức khỏe mà còn giúp bạn không gây mùi hôi thuốc lá cho người xung quanh.

 

Tạo ra hương vị tốt hơn:
Khi sử dụng vape không chứa nicotine, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tốt hơn và trải nghiệm được nhiều loại hương vị khác nhau.

 

Không tác động đến giấc ngủ:
Nicotine có thể gây ra tình trạng mất ngủ và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Sử dụng vape không chứa nicotine sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Giảm chi phí:
Sử dụng vape không chứa nicotine giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng vape chứa nicotine.

 

Nếu bạn có thể vượt qua ý tưởng rằng vaping luôn liên quan đến nicotine, bạn sẽ tăng thêm các lựa chọn sản phẩm để thử. Chỉ cần sử dụng đúng cách khi lựa chọn chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích sức khỏe giả tưởng vô lý.

Chúc các bạn một ngày tốt lành!

 

 

← Bài trước Bài sau →