BIG SALE 11.11 | Đông về rực rỡ, săn deal hết cỡ

BIG SALE 11.11 | Đông về rực rỡ, săn deal hết cỡ

Big Sale 11.11 bùng bổ cùng 30MG

❄️Đông về rực rỡ

Săn Deal hết cỡ❄️

⚠️ SOS RẤT NHIỀU SẢN PHẨM ĐANG CHỜ CÁC ANH ĐỒNG KHÓI⚠️

Đông lại về rồi anh em, gấu có thể không có nhưng Pod system thì phải có 1 em 🫣 11.11 này 30MG Sale off nhiều mặt hàng thiết bị Pod system cao cấp, mời mấy anh em tham khảo

 

  • Flexus Q

Aspire Flexus Q Pod Kit với thiết kế nhỏ gọn kèm chất liệu cao cấp tạo nên tuyệt phẩm trong làng vape pod system kit. Aspire Flexus Q mang sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn không kém phần thời trang. Điểm nhấn họ mang tới là từ ngoại hình cho đến hiệu năng làm sao tốt nhất cho cộng đồng vaping. Bước tiến của Aspire Flexus Q là sạc type-c 3a nhanh 80% trong vòng 10 phút. Máy có 3 chế độ công suất có thể điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu vaping. Đầu pod Aspire và lõi đốt AF Meshcoil được thiết kế tiên tiến để phù hợp và tiện nhất khi dùng bất cứ pod system salt nicotine nào có trên thị trường. Họ luôn đem tới những trải nghiệm mùi vị tinh dầu vape chân thật nhất cho những vaper.

 

  • Flexus Blok 

 Aspire Flexus Blok Kit với thiết kế nhỏ gọn kèm chất liệu cao cấp tạo nên tuyệt phẩm trong làng vape pod system kit. Aspire Flexus Blok Kit mang sở hữu thiết kế sang trọng không kém phần thời trang. Điểm nhấn họ mang tới là từ ngoại hình cho đến hiệu năng làm sao tốt nhất cho cộng đồng vaping. Đầu pod Aspire và lõi đốt AF Meshcoil được thiết kế tiên tiến để phù hợp và tiện nhất khi dùng bất cứ pod system salt nicotine nào có trên thị trường. Họ luôn đem tới những trải nghiệm mùi vị tinh dầu vape chân thật nhất cho những vaper.

 

  • Avocado Baby

Vapito Avocado Baby Pod Kit là một sản phẩm Pod System mang phong cách thiết kế trẻ trung, năng động. Đây là một sản phẩm hướng tới những bạn trẻ có cá tính, nhẹ nhàng. Với tông màu Pastel chủ đạo, Avocado Pod Kit sẽ hút hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh thiết kế đẹp, Avocado Baby Pod Kit vẫn mang hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Với 3 mức công suất đốt (mạnh, vừa, yếu) Avocado Baby Pod System sẽ mang lại nhiều trải nghiệm hơn về hương vị cho người dùng. 

 

  • Flexus Stik

Aspire Flexus Stik MTL Pod Kit, với thiết kế nhỏ gọn kèm chất liệu cao cấp tạo nên tuyệt phẩm trong làng vape pod system kit. Aspire Flexus Stik mang sở hữu thiết kế sang trọng không kém phần thời trang. Điểm nhấn họ mang tới là từ ngoại hình cho đến hiệu năng làm sao tốt nhất cho cộng đồng vaping. Đầu pod Aspire và lõi đốt AF Meshcoil được thiết kế tiên tiến để phù hợp và tiện nhất khi dùng bất cứ pod system salt nicotine nào có trên thị trường. Họ luôn đem tới những trải nghiệm mùi vị tinh dầu vape chân thật nhất cho những vaper.

 

  • Cyber X 

Aspire Cyber X Pod System Kit một dòng sản phẩm không chỉ mới mà thiết kế màu sắc phải nói là Độc Lạ Bình Dương, mới nhú nhưng đã đem lại một trải nghiêm thú vị với cục pin lên đến 1000 Mah sử dụng trên 1 ngày, mà bộ sạc tốc độ cao Type-C được trang bị 3 Mode khác nhau giúp trải nghiệm được tốt hơn, phần đầu pod thay thế TSX tích hợp occ với dung tích 3ml dư sức cho bạn sử dụng trên 1 ngày, hương vị cho ra đậm đà cảm giác mượt mà khi tốc độ đốt nhanh mà không có Delay, khói cho ra vừa đủ không quá nhiều rất phù hợp với người làm việc văn phòng, đầu pod rất phù hợp khi sử dụng tinh dầu Saltnic. Đây sẽ là dòng sản phẩm không những Xinh mà còn Ngon thì chừng chờ gì nữa mà không sắm cho mình một em đúng không nào. Mời cả nhà xơi...... 

 

  • Cyber S

Aspire Cyber S dòng Pod System Kit mới này đã mang trên mình thiết kế hình trụ dẹp với phong cách trong suốt có thể quan sát hoàn toàn bên trong, máy được trang bị Pin 700Mah đủ dùng trong vòng 1 ngày, 3 Mode sử dụng khác nhau không giống như các dòng sản phẩm Flexus QBlok, Stik thì sử dụng thay đổi công suất đốt thì Cyberhoàn toàn không có cái này. Đổi lại Đầu Pod thay thế TSX tích hợp Occ và lỗ gió, hương vị đầu Pod cho ra đậm đà vừa đủ không quá ngọt, độ Nicotine lên đầy đủ, khói cho ra vừa phải không quá nhiều, tốc độ đốt thì cực kì nhạy không có hiện tượng chậm trễ rất tuyệt vời, đầu Pod rất phù hợp để sử dụng Tinh dầu Saltnic đưa trải nghiệm của bạn lên một tầm khác. Còn chờ gì nữa mà không bấm đặt hàng ạ... 

 

  • Dotstick

Dotmod Dotstick Pod Kit là một thiết bị Pod System mang thiết kế theo kiểu Mech mod truyền thống. Dotstick sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những newbie vì tính dễ sử dụng của nó. Dotstick Pod Kit được trang bị 2 bộ phận thân máy và buồng đốt vape có thể tháo rời. Thân máy được trang bị chân tiếp xúc 510, việc này giúp cho thân máy có thể phù hợp với bất kỳ loại buồng đốt vape đang có mặt trên thị trường.  Được thừa hưởng sự thành công từ những phiên bản DotAio trước đó, ở phiên bản Dotstick lần này đánh dấu sự thay đổi về phong cách thiết kế, trải nghiệm cho người dùng được nâng lên một tầm cao mới. Lõi đốt OCC của Dotstick được làm từ chất liệu SS316L, việc này làm cho hương vị của tinh dầu sẽ trở nên nồng nàn, ngọt ngào hơn. Với 2 loại điện trở 0.4 Ohm - 1.0 Ohm sẽ phù hợp với 2 kiểu hút chính : MTL (Mount To Lung) và DL (Direct Lung).

 

  • Dotstick Revo

Dotmod Dotstick Revo với thiết kế hình trụ với chất liệu máy được làm từ nhựa cứng nếu so với nhựa thông thường thì độ bền gấp 5 lần, bên trong máy được trang bị bộ Supercapacitor (Siêu tụ điện) với tốc độ nạp và xã đạt ở mức cực đại được coi là bộ vi xữ lý mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, Pin được xem là bền hơn gấp 50lần so với dòng Pin Lithium-ion đang rất phổ biến máy có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới khi chỉ với 5p sạc pin với bộ sạc đặc biệt 30W của Dotmod. Pin nếu sử dụng liên tục trong vòng 4h sẽ hết pin. Độ bền Occ là điều mà Dotmod cũng đã đầu tư rất nhiều khi Occ cho hương vị rõ, Nicotine lên đậm đà đủ để cho bạn cai thuốc lá, ngoài ra em nó được trang bị điều chỉnh gió tùy biến, điều chỉnh chế độ đốt khác nhau. Với những đặc điểm nổi trội chắc chắn rằng Dotstick Revo sẽ là ứng cử viên sáng giá cho năm nay. Đây sẽ là dòng Podsystem Kit xứng đáng nằm trong danh sách trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua. 

 

  • Wenax

GeekVape Wenax luôn đem tới trải nghiệm hút mtl chân thật nhất. Mỗi thế hệ pod kit Wenax đều cho người dùng mới lạ và riêng biệt thích hợp từng gu của nhiều vaper trên pod system sử dụng salt nicotine cao. Trong đó Wenax K1 SE gần đây được cho là phiên bản nâng cấp, cải tiến hướng tới thiết bị pod system gọn gàng, tiện hơn để gần gũi dùng mọi lúc mọi nơi, thích hợp tất cả tinh dầu vape salt nicotineWenax K1 SE là một tuyệt phẩm đáng để các vaper tự tin trải nghiệm và sử dụng, là một pod system không thể thiếu trong bộ sưu tập pod kit.

 

  • Xlim V2 

Ovxa Xlim V2 Pod Kit đã mang đến một không khí mới, một khởi đầu mới cho hãng nói riêng và cho ngành công nghiệp pod system toàn cầu nói chung. Ovxa Xlim V2 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu Oxva kết hợp chất liệu hợp kịp nhôm sang trọng bền bỉ. Đầu pod tinh tế chống leak kèm lõi đốt công nghệ mới thích hợp hầu hết các loại tinh dầu từ tinh dầu vape salt nicotine cho đến tinh dầu freebase. Ovxa Xlim V2 Pod System Kit sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho người dùng vape khó tính nhất.

---

Chương trình được áp dụng từ 11.11.2023 cho đến hết ngày 30.11.2023 (không áp dụng cho Vip Member)

🤟🏻🤟🏻🤟🏻 Nhanh tay đặt hàng ngay nàoo 🤟🏻🤟🏻🤟🏻

---

📍Ghé thăm 30MG tại

Website: https://30mg.vn/

Youtube: bit.ly/43BEzcN

Tiktok: bit.ly/3O6ypNh

Thời gian làm việc: 09:00 - 21:00 (bốn mùa)

Hotline & Zalo: 0913 666 345

 

← Bài trước Bài sau →